Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

STAR VIEW - CAO ỐC VĂN PHÒNG QUẬN 1

Van phong cho thue quan 1 Star View tọa lạc trên mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1,  tiện ích giao thông kết nối đến quận 3, quận 4, Phú Nhuận và khu vực trung tâm quận 3 chỉ trong vòng 2 đi xe máy, một trong những tòa nhà có vị trí trung tâm nhất thành phố HCM.

Tòa nhà Star View được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một tòa nhà office văn phòng cho thuê quận 1 chuyên nghiệp. Hệ thống máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các khu vực thuê của tòa nhà được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát…. Mặt bằng được thiết kế  thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.


Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Star View có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Dakao Center, City View Building, Khải Hoàn Building, PVFCCo Tower… Từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình nổi tiếng trong khu vực. Việc đặt văn phòng tại đây sẽ giúp quý doanh nghiệp tận hưởng lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

Tòa nhà cho thue van phong quan 1 Star View có vị trí chiến lược khu trung tâm nên thuận tiện cho việc giao dịch các công ty, ngoài ra  xung quanh tòa nhà có rất nhiều khu ăn trưa, giải khát mang lại sự thoải mái và tiện lới nhất cho khách hàng.

1 nhận xét:

Toà nhàStar View này có dịch vụ trọng gói không nhỉ , mong BQL cung cấp thông tin cho mình sớm . Mình thấy giá thuê tại đây rất rẻ , không biết văn phòng trọng gói có trên lệch nhiều không .

Đăng nhận xét