Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3

1. VỊ TRÍ CỦA VĂN PHÒNG CHO THUÊ WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3:
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3 tọa lạc tại đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Gần Ngã tư Hàng Xanh, cầu Điện Biên Phủ,ra trung tâm Quận 1 chỉ 2 phút. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3 hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

2. MÔ TẢ CHUNG CỦA VĂN PHÒNG CHO THUÊ WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3:
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3 được trang bị hệ thống CCTV ở mỗi tầng cùng với đội ngũ nhân viên an ninh phục vụ chuyên nghiệp 24/24.

Hệ thống phone/internet tòa nhà văn phòng cho thuê WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3 được kết nối bởi các nhà mạng lớn tại Việt Nam như VNPT, FPT, Viettel, SPT, CMC

Không gian trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3 được thiết kế thoáng mát và hiện đại.

Toilet nam và nữ mỗi tầng có trang thiết bị đạt tiêu chuẩn
Hệ thống điều hòa không khí được trang bị riêng mỗi tầng, mỗi phòng đều có bộ điều khiển máy lạnh riêng.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3 có hệ thống PCCC hiện đại. Hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy và vòi rồng chữa cháy các khu công cộng.

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành,cao ốc văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3 sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Cao ốc văn phòng cho thuê WIN HOME ĐINH BỘ LĨNH 3 được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng.

Dưới đây là hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Winhome DBL Building:
Win Home Đinh Bộ Lĩnh 3
Win Home Đinh Bộ Lĩnh 3
Xem thêm các video #vanphongchothuequanbinhthanh tại đây: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét